http://www.opencongress.org/users/mateora/profile/political_notebook
http://ostatic.com/member/shirt
http://www.burdastyle.com/profiles/shirt/wall
http://www.smackjeeves.com/profile.php?id=141940
http://www.wrongplanet.net/forums-profile-viewprofile-u-65857.html
หลังจากที่ผมได้สนใจจริงๆในเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha ผมพบว่าหนังสือสองเล่มที่ดี, ศิลปะของเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha โดย DeSoto บราวน์และลินดาอาเธอร์และเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha, พระวิญญาณของเกาะโดย Dale ความหวังทั้งเต็มไปด้วยข้อมูลและรูปภาพ ดังนั้นข้อมูลที่ผมเว็บไซต์ด้านล่างเป็นจากแหล่งเหล่านี้
จากศิลปะของเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha
เสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha คืออะไร สิ่งที่ง่ายที่สุดที่จะพูดก็คือว่าเรารู้ว่าหนึ่งเมื่อเรามองเห็นอย่างใดอย่างหนึ่ง ในวิธีที่เสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha เป็นสัญลักษณ์ที่รวมของจิตวิญญาณ Aloha, ธีมหลักในฮาวายเป็นตัวแทนความปรารถนาดีภายในชุมชนที่มีความหลากหลายและพัฒนาในช่วงเวลาหลายปีได้รับอิทธิพลจากองค์ประกอบที่หลากหลาย ไม่มีคนคนหนึ่งหรือ บริษัท สามารถระบุได้ว่าเป็นนักประดิษฐ์เสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha ของ
รากของเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha สามารถโยงไปถึง Kapa (หรือปาสร้อยที่เทียบเท่าซามัว) ผ้าพบตลอดแปซิฟิกทำจากตำและย้อมสีเปลือกไม้ของต้นไม้ wauke (หม่อน) Kapa ผ้าเป็นสกุลเงินของหลายวัฒนธรรมแปซิฟิกใต้จนกระทั่งเปลี่ยนมาใช้ระบบเศรษฐกิจที่ใช้สกุลเงินในศตวรรษที่ early18th รูปแบบเหล่านี้ต่อมากลายเป็นที่นิยมใน 50 ของ ที่ดีที่สุดออกแบบผ้า Kapa ต้นฉบับมาจากฮาวายเกาะ
Aloha รูปแบบเสื้อเชิ้ตผู้ชายที่ได้รับอิทธิพลอย่างมากโดยตาฮิ pareu ซึ่งเป็นชิ้นส่วนของผ้าที่เรียบง่ายของตัวหนาการออกแบบที่เรียบง่ายของการออกแบบดอกไม้ในสีขาวบนพื้นหลังที่เป็นของแข็งธรรมดา มันถูกสวมใส่โดยทั้งสองเพศตามตรงกลางของ 1800 ของ รูปแบบเหล่านี้ได้รับผลกระทบจากการออกแบบเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha ตั้งแต่ปี 1930
เสื้อเชิ้ตผู้ชายผู้ชายชาวฟิลิปปินส์เรียกว่า Barong tagalong อาจมีอิทธิพลต่อรูปแบบ untucked Aloha เสื้อเชิ้ตผู้ชายของ
ในเทเลอร์ญี่ปุ่น 20 และ 30 ของถูกที่รู้จักกันดีในโฮโนลูลู Musa-shiya Shirtmaker เป็นที่มีชื่อเสียงสำหรับการโฆษณาที่สร้างขึ้นโดยจอร์จ Mellen โฆษณาเหล่านี้ถูกนำไปท่องเที่ยวเพื่อให้พวกเขาสามารถสั่งซื้อเมื่อมาถึงได้ทำอย่างรวดเร็วและสวมใส่สำหรับการพักทั้งหมดของพวกเขาเสื้อเชิ้ตผู้ชายที่ทำทั้งในแบบตะวันตกเสื้อเชิ้ตผู้ชายชุดและผ้าญี่ปุ่นกลายเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการสร้างเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha ผ้าไหมและผ้าฝ้ายจะมีการใช้ครั้งแรกในเสื้อเชิ้ตผู้ชายต้นมากเช่นเรยอน, เส้นใยสังเคราะห์แรกคือไม่เหมาะจนกว่า late1940 ของ
ใน '32 หรือ '33 Ellery ชุนได้ทำให้เสื้อเชิ้ตผู้ชายค้าปลีกที่ King-Smith, เก็บครอบครัวของเขาในเมืองโฮโนลูลูอาจผ้าญี่ปุ่น วัสดุที่ฮาวายสำหรับเสื้อเชิ้ตผู้ชายผ้าเป็นตลาดโดย 1937 เอลเลนชุนลุมน้องสาวของ Ellery จุนมีนัยสำคัญในการสร้างการออกแบบผ้าฮาวายที่ถูกพิมพ์ลงบนผ้าไหมและจำหน่ายในร้านค้าของครอบครัว
ในปี 1935 เก็บ Gump 's ตั้งอยู่ถัดจากที่เพิ่งเปิด Royal Hawaiian Hotel, ขายผ้ามือที่ถูกบล็อกฮาวายชนิดสำหรับผ้าม่านและเบาะ ด้วยความนิยมของผ้าเหล่านี้เลียนแบบต้นทุนต่ำอย่างรวดเร็วปรากฏ
ในปี 1936 และ Kamehameha Branfleet (ต่อมาเป็นเสื้อเชิ้ตผู้ชายผ้ากีฬา Kahala) เปิดโรงงานเพื่อผลิตชุดกีฬาให้กับเสียงส่วนใหญ่ของการขายให้กับนักท่องเที่ยว ขายท้องถิ่นคือ "ซบเซา" เฉพาะชั้นบนสามารถซื้อเสื้อเชิ้ตผู้ชายผ้าสำหรับกิจกรรมสันทนาการ เริ่มต้นในผ้าฝ้ายที่ผลิตใน 1937 แผ่นดินใหญ่สหรัฐฯถูกนำมาใช้ในการทำเสื้อเชิ้ตผู้ชาย ในปี 1937 Ellery Chun เครื่องหมายการค้าคำ "เสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha
ในปี 1937 แม็กซ์ลูอิสเริ่มต้น บริษัท ผลิต Royal Hawaiian เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยว
หลังจากสงครามโลกครั้งที่สองการเปลี่ยนแปลงอย่างค่อยเป็นค่อยไปในการสวมใส่ Aloha เกิดขึ้นกับการสลายของความต้องการชุดแต่งกายที่แข็งสำหรับธุรกิจ ผูกธุรกิจและแจ็กเก็ตอย่างแน่นอนไม่ได้สะดวกสบายในสภาพภูมิอากาศในช่วงฤดูร้อนของฮาวาย ในปี 1946, โฮโนลูลูหอการค้าจัดสรร $ 1000 เพื่อศึกษาเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha และเตรียมความพร้อมการออกแบบที่เหมาะสำหรับนักธุรกิจเสื้อเชิ้ตผู้ชายผ้าที่สามารถสวมใส่ มติอนุญาตให้เสื้อเชิ้ตผู้ชายกีฬาได้ผ่านการอนุญาตให้พนักงานสวมใส่ได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายนถึงเดือนตุลาคม แต่เสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha ได้รับการยกเว้นเฉพาะเนื่องจากรูปแบบดัง ในปีต่อไปในระหว่างการเฉลิมฉลองอย่างเป็นทางการสัปดาห์ Aloha ข้อยกเว้นได้ทำเพื่อให้สวมใส่เครื่องแต่งกายของ Aloha สบาย - มีสีสันมากขึ้นดีกว่า - สำหรับทั้งสัปดาห์ กับความก้าวหน้านี้มีแนวโน้มที่จะยังคงขยายตัว
ช่วงนี้ถึงกลางถึงปลายเดือน 50 ของถูกถือว่าเป็นยุคทองของเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Alohaเรยอนมีผิวเรียบและภาพพิมพ์ที่ฮาวายกลายเป็นสุดยอดของเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Alohaรูปแบบที่ซับซ้อนที่มีตาโผล่ทุกแง่มุมของวัฒนธรรมฮาวายและสิ่งประดิษฐ์ที่ถูกรวมอยู่ในเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha, มักจะเรียกว่า "Chop Suey" พิมพ์เพราะส่วนผสมของเนื้อหาในการออกแบบ เหล่านี้เป็นเสื้อเชิ้ตผู้ชายที่สะสมในปีต่อมาจะจ่ายราคาที่สูงเพื่อเพิ่มคอลเลกชันของพวกเขา หากคุณมีเสื้อเชิ้ตผู้ชายอัลเฟรด Shaheen คุณมีสมบัติจากระยะ ในเรยอนปลาย 50 ของกลายเป็นหมวกเก่าและเดินออกมาจากสไตล์ ในขณะเดียวกันการออกแบบดอกไม้ที่ฉูดฉาดได้รับการพิจารณาไม่ทันสมัย
ยุคสมัยใหม่ของเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha ถือว่า, 60 และเกิน ในปี 1962 สมาคมแฟชั่นฮาวายฉาก "ปลดปล่อยการดำเนินการ" ให้สองคนเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha คนในอาคารรัฐสภาและวุฒิสภาในแต่ละ วุฒิสภามีมติเรียกร้องให้ปกติสวมใส่เครื่องแต่งกายของ Aloha จาก Lei วัน, 1 พฤษภาคมและตลอดฤดูร้อนAloha ศุกร์อย่างเป็นทางการเริ่มขึ้นในปี 1966 และในตอนท้ายของ 60 ของการสวมใส่เสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha สำหรับการแต่งกายธุรกิจวันของสัปดาห์ใด ๆ ที่ได้รับการยอมรับ ตามที่อัลเฟรด Shaheen,
"มัน (ชุด Aloha) เป็นจังหวัดในฮาวายจริงๆแล้ว; ไทม์เมอเก่าได้เข้าพิธีไม่ไกลจากมิชชันนารี.. ในความเป็นจริงหลายคนลูกหลานของมิชชันนารีดังนั้นพวกเขายังคงสวยอย่างเข้มงวดและเจ้าระเบียบเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้เป็นชั้นนำในธุรกิจซื้อ - houles - ที่วิ่งนำดังนั้นมันเป็นสายพันธุ์ใหม่, ผู้ชายที่มีอายุน้อยกว่าผู้ที่มีความพร้อมสำหรับรูปแบบใหม่ "..
กับชุด Aloha รับการยอมรับเป็นสึกหรอในชีวิตประจำวัน, เสื้อเชิ้ตผู้ชาย Reyn สปูนเนอร์มาในฉากในช่วงต้นของ 60 Reyn McCullough ย้ายจากแคลิฟอร์เนียไปฮาวายในปี 1959 ร่วมกับรู ธ สปูนเนอร์แกะสลักออกเฉพาะในตลาดท้องถิ่นโดยการออกแบบเสื้อเชิ้ตผู้ชายสำหรับชาวบ้านที่สวมใส่สบายสำหรับสำนักงานและ เหล่านี้เป็นแบบอนุรักษ์นิยมมากขึ้นซึ่งตรงข้ามกับสีสดใสที่เป็นตัวหนาที่ออกแบบมาสำหรับการค้าการท่องเที่ยวนอกจากนี้ใน 60 ของเสื้อเชิ้ตผู้ชายแบบย้อนกลับพิมพ์ Aloha เป็นนวัตกรรมที่สำคัญดังนั้นเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha มีแนวโน้มที่จะเป็นบิตอนุรักษ์นิยมมากกว่า ... ในขณะที่
การออกแบบที่เป็นตัวหนาใน 50 ของจะเกิดขึ้นอีกครั้งใหม่อีกครั้งใน 70ในฐานะที่เป็นฮิปปี้ขอผ้ามีสองเป็นคำสั่งต่อความคาดหวังที่จัดตั้งขึ้น, เสื้อเชิ้ตผู้ชายยืดเก่าถูกซื้อได้ที่ทหารบกและค่าความนิยมร้านค้า พวกเขาอาจจะเลือกขึ้นสำหรับ $ 0.50 ราคาที่ค่อยๆคืบคลานขึ้นไป 5 $ เสื้อเชิ้ตผู้ชายเก่าก็กลายเป็นสไตล์อีกครั้ง กว่าทศวรรษที่ผ่านมาต่อไปนี้แฟชั่นครั้งเดียว "ต้นฉบับ" ก็ขึ้นอย่างมากในราคา บางส่วนของแนวโน้มราคาสูงนี้เป็นผลมาจากดอกเบี้ยของญี่ปุ่นใน Americana สะสมและมักจะมีทัศนคติที่เงินคือไม่มีวัตถุเริ่มต้นใน 80 (ลีวายส์และรองเท้าไนกี้เป็นอีกตัวอย่างหนึ่ง)
ใน 80 ของ 130 มีผู้ผลิตเครื่องแต่งกายที่ผลิตเสื้อเชิ้ตผู้ชายที่คลาสสิกจาก 40 และ 50 ของถูก และรูปแบบการค้นพบเก่าและรูปแบบที่ยังคงถูกขาย เสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha เติบโตเป็นส่วนได้เสียระหว่างประเทศในฐานะนักออกแบบเช่น Yves เซนต์ Laurent, "ค้นพบ" Aloha พิมพ์ เรยอนออกจากบ้านพักตั้งแต่ปี 1960 กลับมา โพลีเอสเตอร์ดูแลง่ายเสื้อเชิ้ตผู้ชายซึ่งปกครองใน 70 แต่สูญเสียความโปรดปรานใน 80 คนกลายเป็นเหนื่อยจากการแข็งและร้อนมันอยู่ในสภาพภูมิอากาศที่อบอุ่นฮาวาย
ในฐานะที่เป็น 90 ของมารอบการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญมาเกี่ยวกับ ที่มีคุณภาพสูงที่สุดชื่อแบรนด์เสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha ได้กลายเป็นราคาแพงพอที่นักท่องเที่ยวน้อยลงและน้อยลงซื้อมา แต่ผู้ที่ต้องการเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha จริงจากการผลิตในหมู่เกาะฮาวายยังคงทำให้ภาคอุตสาหกรรมที่ทำกำไร เลียนแบบนำเข้ามีราคาแพงน้อยของเสื้อเชิ้ตผู้ชาย Aloha, จากประเทศเกาหลี, อินโดนีเซีย, Shi ลังกา ฯลฯ มีน้ำท่วมตลาดในราคาที่ลดลง
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น